image banner
Ban Dân tộc tỉnh - Tập đoàn Tài Anh (tỉnh Ninh Bình) tặng quà cho các em học sinh vùng cao
Lượt xem: 376

Ngày 15/9, Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai phối hợp với Tập đoàn Tài Anh (tỉnh Ninh Bình) tổ chức trao tặng quà cho học sinh một số trường học trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Ông Hà Tuấn Anh - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tài Anh trao quà cho các em học sinh Trường PTDT bán trú Tiểu học Trung Chải, thị xã Sa Pa

Tại Trường PTDTBT Tiểu học xã Trung Chải, thị xã Sa Pa, Đoàn đã trao tặng 20 xuất quà (500.000 đồng/phần quà) cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vượt khó. Qua trao đổi với thầy giáo Hà Tiến Dũng - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Học sinh của Trường PTDT Bán trú Tiểu học Trung Chải, thị xã Sa Pa chủ yếu là đồng bào dân tộc Mông. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng thời gian qua, các em học sinh luôn cố gắng nỗ lực để đạt kết quả cao trong học tập. 

anh tin bai

Đ/c Mã Én Hằng – Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh trào quà cho các em học sinh Trường THCS xã Cốc San, thành phố Lào Cai

Tại Trường THCS Cốc San, thành phố Lào Cai, Đoàn công tác đã được nghe nhà trường sơ lược về kết quả dạy và học trong thời gian qua, cô giáo Nguyễn Thị Thanh Huyền – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ “Hiện nay, trường có 305 học sinh, gồm 8 dân tộc. Trong đó, học sinh dân tộc Giáy chiếm đa số. Xã Cốc San là một trong những xã khó khăn nhất của thành phố Lào Cai. Người dân ở đây ở đây chủ yếu sản xuất nông nghiệp. Chính vì vậy, điều kiện học tập của các em học sinh so với học sinh thành phố còn nhiều thiếu thốn”, đồng thời cô trân trọng cảm ơn sự chia sẻ, quan tâm, hộ trợ các cấp, các ngành, doanh nghiệp … qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của giáo viên nhà trường và các em học sinh.

anh tin bai

Đoàn công tác trao quà cho các em học sinh và 02 bộ điều hoà cho Trường TH&THCS Tả Ngảo, xã Bản Qua, huyện Bát Xát

Tại Trường Tiểu học và THCS Tả Ngảo, xã Bản Qua, huyện Bát Xát, Đoàn công tác đã trao 10 phần quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 2 bộ máy điều hòa cho nhà trường; trao tặng 20 phần quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở hai xã Bản Qua và bản Vược của huyện Bát Xát.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng 20 phần quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bản Qua và Bản Vược, huyện Bát Xát

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm đến học sinh đồng bào các dân tộc thiểu số, góp phần động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập.

Đỗ Ngọc Tuyền

1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập