image banner
Ban Dân tộc tỉnh tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Lượt xem: 152

Ngày 05/3/2024, tại Hội trường Ban Dân tộc tỉnh, Công đoàn và Cơ quan Ban Dân tộc tỉnh đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024). Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí Lãnh đạo và toàn thể công chức, người lao động cơ quan Ban Dân tộc tỉnh.

Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi với những tiết mục giao lưu văn nghệ, những ca khúc về tình yêu quê hương đất nước, lòng biết ơn Mẹ Việt Nam Anh Hùng, ca ngợi người Phụ nữ,…; Các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống của ngày Quốc tế Phụ nữ thông qua trò chơi “trả lời câu hỏi - bốc thăm nhận quà”.

anh tin bai

Đ/c Nông Đức Ngọc - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh phát biểu tại buổi tọa đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Nông Đức Ngọc - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh chúc mừng và biểu dương những đóng góp tích cực của các nữ công chức, người lao động của Ban Dân tộc tỉnh; các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc trong công tác và trách nhiệm với gia đình. Đồng chí Nông Đức Ngọc mong rằng trong thời gian tới, các nữ công chức, người lao động của Ban Dân tộc tiếp tục không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội. Tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt nam, phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của ngành.

anh tin bai

Lãnh đạo Công đoàn - Cơ quan tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ

Nguyễn Tuyên

 

1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập