image banner
Công đoàn Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai tham gia Hội thi Nấu ăn “Bữa cơm công đoàn ấm áp yêu thương”
Lượt xem: 48

Hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 138 năm Ngày quốc tế lao động, kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai và Hưởng ứng các hoạt động Tháng Công nhân năm 2024. Ngày 25/4/2024, Công đoàn Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai đã phối hợp với Công đoàn Tòa án tỉnh Lào Cai và Công đoàn Tỉnh Đoàn Lào Cai thành lập đội thi tham gia Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm công đoàn ấm áp yêu thương” năm 2024, do Công đoàn viên chức tỉnh Lào Cai tổ chức.

anh tin bai

Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh, Tòa án tỉnh, Tỉnh Đoàn và các thành viên Đội thi tham gia Hội thi.

Trong thời gian 90 phút, Đội thi đã chế biến các món ăn ngon, bổ dưỡng, đẹp  mắt và đúng thời gian quy định của Ban Tổ chức quy định.

anh tin bai

Mân cơn do Đội thi liên cơ quan chế biến

Ban Tổ chức và các thành viên Ban Giám khảo Hội thi đánh giá cao Đội thi liên cơ quan có trách nhiệm cao, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo và có ý tưởng sáng tạo, đã hoàn thành tốt các nội dung thi, các món ăn được đảm bảo theo quy định của Ban Tổ chức đề ra, được trình bày đẹp mắt, khéo léo, hấp dẫn, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thông qua Hội thi nấu ăn cho thấy sự phối hợp chặt chẽ giữa các tổ chức công đoàn trong việc triển khai các chương trình, kế hoạch hoạt động của công đoàn cấp trên đề ra. Đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, thiết thực thu hút đông đảo đoàn viên công đoàn các cơ quan tham gia giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác góp phần xây dựng công đoàn cơ sở ngày càng vững mạnh.

Ngọc Lan

1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập