image banner
Tổ chức Phiên chợ văn hóa thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Lào Cai tại huyện Bát Xát gắn với Lễ hội Đền Mẫu - Trịnh Tường năm 2024.
Lượt xem: 49

Từ ngày 16/4 đến 18/4/2024, tại xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, Sở Công thương phối hợp cùng UBND huyện Bát Xát tổ chức phiên chợ văn hóa thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Lào Cai tại huyện Bát Xát gắn với Lễ hội Đền Mẫu. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động xúc tiến thương mại thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Lào Cai năm 2024.

anh tin bai
Đại biểu tham dự lễ khai mạc

Tham gia phiên chợ có 30 gian hàng của các xã, thị trấn, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Bát Xát với các sản phẩm tham gia Phiên chợ là sản phẩm của các dân tộc thiểu số và miền núi gồm: Nông sản theo mùa vụ; nông sản chế biến; hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm ẩm thực địa phương; các sản phẩm OCOP; sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

anh tin bai
Các mặt hàng trưng bày tại Phiên chợ
anh tin bai
Nhân dân tham quan các gian hàng

Phiên chợ đã góp phần thúc đẩy tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm vùng dân tộc thiểu số trong tỉnh nhằm đẩy mạnh mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm và góp phần nâng cao giá trị gia tăng, tăng thu nhập cho đồng bào cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh vùng dân tộc thiểu số và miền núi gặp gỡ, giao lưu tìm kiếm đối tác, kết nối cung cầu, liên kết hợp tác phát triển sản xuất kinh doanh và góp phần hình thành các chuỗi giá trị trong sản xuất.

Nguyễn Tuyên

1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập