image banner
Họp thẩm định dự án liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị thuộc các chương trình mục tiêu quốc gia do Hội Nông dân tỉnh làm chủ đầu tư.
Lượt xem: 411

Ngày 15/5/2023, đồng chí Hoàng Quốc Khánh - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng thẩm định đã chủ trì cuộc họp thẩm định các dự án liên kết sản xuất thuộc các chương trình MTQG do Hội Nông dân tỉnh làm chủ đầu tư.

anh tin bai

Chủ tịch Hội đồng chủ trì cuộc họp

Năm 2023, Hội Nông dân tỉnh thực hiện 03 dự án liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị, trong đó có 02 dự án thuộc nguồn vốn chương trình MTQG phát triển KT-XH vùng đồng bào DTTS&MN và 01 dự án thuộc nguồn vốn chương trình MTQG giảm nghèo bền vững.

Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng thẩm định đã nghiên cứu, thảo luận và nhận xét các dự án do Hội Nông dân tỉnh làm chủ đầu tư; cụ thể: các dự án đã nêu được mục tiêu, dự kiến hiệu quả và sự cần thiết để triển khai thực hiện. Đồng thời đề nghị chủ đầu tư và đơn vị chủ trì liên kết chỉnh sửa, bổ sung hoàn thiện một số nội dung theo quy định; phối hợp với các địa phương nơi thực hiện dự án rà soát các hộ nông dân tham gia dự án, tránh trùng lặp đối tượng; đề nghị gộp 02 dự án có cùng chủ trì liên kết, cùng nội dung, địa bàn, đối tượng để đảm bảo lồng ghép các nguồn vốn trong việc thực hiện các chương trình MTQG.

Sau khi nghe nhận xét, đánh giá của các thành viên Hội đồng thẩm định, đại diện Hội Nông dân tỉnh, đơn vị chủ đầu tư các dự án tiếp thu các nội dung nhận xét của các thành viên Hội đồng và chia sẻ thêm về khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các dự án, đồng thời đề xuất các giải pháp để khắc phục khó khăn đó.

anh tin bai

Đại diện Chủ đầu tư dự án phát biểu ý kiến

Kết luận cuộc họp, đồng chí Hoàng Quốc Khánh - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng thẩm định đề nghị chủ đầu tư, chủ trì liên kết bám sát các quy định tại Nghị định số 27/2022/NĐ-CP ngày 19/4/2022 của Chính phủ, quy định của các chương trình MTQG, nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh, hướng dẫn của Sở Nông nghiệp và PTNT để bổ sung hoàn thiện nội dung hồ sơ các dự án theo quy định.

Nguyễn Tuyên





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập