image banner
Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai và Hội thiện nguyện Xuyến Chi Mai tặng quà cho xã Nậm Xây
Lượt xem: 189

Ngày 17/12/2022, Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai và Hội thiện nguyện Xuyến Chi Mai - Công ty TNHH Thương Mại & Dược phẩm Việt Nam tổ chức Chương trình “Xuân Về Trên Dẻo Cao”, đã tặng quà cho xã Nậm Xây, huyện Văn Bàn thực hiện xây dựng nông thôn mới.

anh tin bai

Trao quà cho học sinh Trường PTBT THCS số 2 và Trường PTBT TH&MN số 2 xã Nậm Xây, huyện Văn Bàn.

Dự chương trình có đồng chí Trần Phùng - Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh, đồng chí Vàng Thị Mai Hương - Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Đoàn thiện nguyện, cùng đại diện Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND và các ngành của xã Nậm Xây, giáo viên, học sinh các trường học xã Nậm Xây.

Đoàn thiện nguyện đã tặng UBND xã Nậm Xây 54 triệu đồng để làm đường giao thông nông thôn; trao tặng quà cho học sinh các trường học: 264 áo phao, 168 đôi găng tay, 300 đôi tất, 161 cái ba lô, 40 chiếc chăn bông, 150 đôi dép tổ ong, 160 đôi ủng, 114 cái gối, 120 cái bút chì, 120 bút chữ A, 100 hộp sáp màu, 7 chiếc đèn sưởi, 100m2 cỏ nhân tạo, bánh, kẹo, sữa và nhiều đồ dùng, vật dụng có giá trị gần 92 triệu đồng; hỗ trợ 25 triệu đồng cho Trường PTBT TH&MN số 2 xã Nậm Xây làm trần lớp học. Tổng giá trị số tiền và quà của Đoàn thiện nguyện tặng cho xã Nậm Xây là 171 triệu đồng.

anh tin bai

Cắt băng khánh thành tuyến đường giao thông nông thôn.

Đây là món quà thiết thực, nhân văn của Hội thiện nguyện Xuyến Chi Mai dành tặng cho xã Nậm Xây, các thầy cô giáo và học sinh nơi đặc biệt khó khăn, thể hiện tình cảm ấm áp của Hội thiện nguyện với đồng bào các dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai, góp phần cùng chung tay với chính quyền địa phương thực hiện xây dựng nông thôn mới, chăm lo cho gia đình, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện để học tập tốt hơn.

anh tin bai

Ban Dân tộc tặng Giấy khen cho Hội thiện nguyện Xuyến Chi Mai

Thay mặt Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai, Đảng uỷ, UBND và các ngành của xã Nậm Xây, giáo viên, học sinh các trường học xã Nậm Xây. Đồng chí Trần Phùng - Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh cảm ơn Đoàn thiện nguyện đã dành tình cảm cho xã Nậm Xây, đồng chí cũng đề nghị Hội thiện nguyện Xuyến Chi Mai tiếp tục quan tâm, có nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa cho các em học sinh vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai. Nhân dịp này Ban Dân tộc tỉnh đã tặng Giấy khen cho Hội thiện nguyện Xuyến Chi Mai, ghi nhận sự đóng góp của Hội thiện nguyện đối với việc xây dựng nông thôn mới tại xã Nậm Xây,  huyện Văn Bàn.

Hà Mai – BDT





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập