image banner
Bắc Hà hướng về cơ sở
Lượt xem: 179

Ngày 14 tháng 10 năm 2022, Huyn y Bc Hà t chc Hi ngh gp mt hơn 400 đại biu là bí thư chi b, trưởng thôn, t trưởng t dân ph, người có uy tín trên địa bàn huyn. D hi ngh có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tnh y, Ban Dân tc tnh, Thường trc Huyn y, HĐND, UBND, y ban MTTQ Vit Nam huyn Bc Hà; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn; thường trc đảng y các xã, th trn.

anh tin bai

Quanh cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện; 16 nội dung hướng về cơ sở của BCH Đảng bộ huyện khoá XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025; một số nghị quyết chuyên đề của Trung ương, Tỉnh uỷ và Đảng bộ huyện Bắc Hà; các chính sách đối với người có uy tín; chính sách đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, ..v.v. Các bí thư chi bộ, trưởng thôn bản, người có uy tín đã tham luận, chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay, mô hình sáng tạo trong công tác tuyên truyền, vận động người dân chấp hành đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; xây dựng nông thôn mới gắn với phát triển du lịch; công tác xây dựng Đảng; công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Các đồng chí Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND huyện, các Ban xây dựng Đảng của huyện đã trao đổi với các đại biểu về những đề xuất kiến nghị cụ thể. Ghi nhận vai trò của đội ngũ bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng dân phố, người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số, đồng chí Bí thư Huyện uỷ nhấn mạnh: đội ngũ bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng dân phố, người có uy tín trong thời gian qua luôn gần dân, sát cơ sở, kịp thời nắm tình hình, tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Đội ngũ này cũng là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân, là hạt nhân đoàn kết trong cộng đồng dân cư; gương mẫu đi đầu trong việc cải tạo tập quán lạc hậu; đóng góp xây dựng nông thôn mới để người dân học tập, làm theo.

Sau Hội nghị này, đội ngũ bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố, người có uy tín sẽ tiếp tục lan toả, truyền tải chủ trương, nghị quyết, chính sách của Đảng và Nhà nước đến với người dân trong toàn huyện, cùng nhau tổ chức thực hiện để tiếp tục xây dựng huyện Bắc Hà phát triển đồng bộ trên tất cả các lĩnh vực.

Tại Hội nghị, Huyện ủy Bắc Hà tặng Giấy khen cho 38 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ sở năm 2022 và tặng quà cho tất cả đại biểu cơ sở tham dự.

anh tin bai

Tặng giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc

Mã Én Hằng





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập