image banner
TRAO TẶNG ĐIỆN THOẠI CHO NGƯỜI CÓ UY TÍN Ở THỊ XÃ SA PA
Lượt xem: 135

Ngày 25/8/2002, Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai trao tặng 19 máy điện thoại do Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingoup tài trợ cho Người có uy tín trên địa bàn thị xã. 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đ/c Mã Én Hằng  - Phó Trưởng Ban trao quà cho người có uy tin tại xã Thanh Bình

Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Mã Én Hằng – Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh đánh giá cao vai trò của người có uy tín trong việc tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số phát triển kinh tế, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương. Điện thoại thông minh sẽ là phương tiện để phục vụ người có uy tín hoạt động tốt hơn, cập nhật nhanh chóng thông tin về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào dân tộc và miền núi, để người có uy tín tuyên truyền đến đồng bào trong thôn bản, đồng thời, phản ánh thông tin từ thôn bản đến với các cấp các ngành, đẩy mạnh thông tin hai chiều giữa đội ngũ người có uy tín với cấp uỷ, chính quyền địa phương.

anh tin bai

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên gia đình người có uy tín bị ảnh hưởng bởi thiên tai

Cùng ngày, đoàn công tác đã đến xã Thanh Bình, thăm hỏi, hỗ trợ hai gia đình ông Chào Suần Tá và ông Chảo Vạn Ngàn là người có uy tín bị thiệt hại do trận mưa bão xảy ra vào đầu tháng 8 vừa qua.

Ngọc Lan - Phòng Chính sách dân tộc

1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập