image banner
Tặng điện thoại di động thông minh cho Người có uy tín tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Mường Khương
Lượt xem: 283

Ngày 21/7/2022, Ban dân tộc Tỉnh Lào Cai phối hợp với UBND huyện Mường Khương tổ chức trao tặng điện thoại di động thông minh cho Người có uy tín tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Mường Khương. Tham dự buổi trao tặng có đồng chí Trần Phùng - Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai và đồng chí Hoàng Trường Minh - Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Khương, đại diện một số cơ quan, đơn vị của huyện Mường Khương.

Trong đợt trao tặng này, huyện Mường Khương có 14 người có uy tín tiêu biểu được trao tặng điện thoại di động thông minh từ nguồn Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup tài trợ.

anh tin bai

Đồng chí Trần Phùng - Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai và đồng chí Hoàng Trường Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Khương trao tặng điện thoại di động thông minh cho Người có uy tín tiêu biểu.

anh tin bai

Đại diện Người có uy tín phát biểu cảm ơn.

Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Trần Phùng đã yêu cầu Người có uy tín được nhận điện thoại cần giữ gìn, bảo quản điện thoại và chỉ sử dụng vào mục đích thông tin, tuyên truyền; thường xuyên sử dụng điện thoại thông minh để truy cập vào các Cổng thông tin điện tử của Uỷ ban Bân tộc, Ban Dân tộc Tỉnh, huyện Mường Khương và các Cổng thông tin, Trang tin, Báo, Tạp chí điện tử của các cơ quan Đảng, Quốc hội, Chính phủ để cập nhật, nắm rõ tình hình thực hiện chủ trương, chính sách đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Thông qua điện thoại thông minh thực hiện chức năng giám sát cộng đồng, thông tin và truyền thông cho Chương trình mục tiêu Quốc gia tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Ngọc Lan- Tuyên truyền & Địa bàn

1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập