image banner
ĐOÀN NGƯỜI CÓ UY TÍN THỊ XÃ SA PA THĂM BAN DÂN TỘC TỈNH LÀO CAI
Lượt xem: 195

Sáng ngày 24/11/2022, Đoàn đại biểu người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thị xã Sa Pa đã thăm Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai.

Đồng chí Mã Én Hằng - Phó Trưởng Ban, đồng chí Bàn Thanh Thảo – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai và các công chức Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai đã đón, tiếp, gặp mặt với Đoàn.

anh tin bai

Quảnh cảnh buổi làm việc

Tại buổi gặp mặt, Đoàn người có uy tín thị xã Sa Pa đã vui mừng được Ban Dân tộc đón, tiếp trọng thị; đồng thời cũng bày tỏ tâm tư nguyện vọng, những vấn đề bà con quan tâm. Mong muốn tỉnh tiếp tục cấp phát Báo Lào Cai, Báo Dân tộc và phát triển, hỗ trợ điện thoại cho người có uy tín để nắm bắt thông tin; quan tâm hơn nữa tới các chính sách cho đồng bào dân tộc thiểu số nói chung và đội ngũ người có uy tín nói riêng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Mã Én Hằng đã biểu dương những nỗ lực, đóng góp của độị ngũ người có uy tín thị xã Sa Pa; khẳng định người có uy tín luôn là những tấm gương sáng, tiên phong trong cộng đồng. Mong muốn đội ngũ người có uy tiếp tục phát huy vai trò, sức ảnh hưởng của mình, tích cực tuyên truyền về Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; tuyên truyền xây dựng nông thôn mới, các mô hình tiêu biểu về xoá đói giảm nghèo; đồng thời làm tốt công tác hoà giải, phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống; cải tạo phong tục tập quán lạc hậu tại cơ sở./.

Phạm Dũng  

Phạm Văn Dũng - Phòng Chính sách Dân tộc
1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập