image banner
ĐOÀN ĐẠI BIỂU NGƯỜI UY TÍN HUYỆN VĂN BÀN THAM QUAN, HỌC TẬP, TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM TẠI THÀNH PHỐ LÀO CAI
Lượt xem: 191

Ngày 08/6/2023, Đoàn đại biểu 50 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Văn Bàn thăm quan, trao đổi, học tập kinh nghiệm tại thành phố Lào Cai.

Trước khi thăm và làm việc với các cơ quan của tỉnh, thăm quan các mô hình tiêu biểu của thành phố Lào Cai. Đoàn đại biểu đã đến Công viên Hồ Chí Minh dâng hương, báo công với Bác về những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện Văn Bàn thời gian qua, những việc làm cụ thể thiết thực của đội ngũ người uy tín trong thực hiện học tập, làm theo, nêu gương theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác tại cơ sở.

 
anh tin bai

                                                  Đoàn đại biểu dâng hương tại Đài tưởng niệm Bác Hồ

Đoàn đại biểu đã đến thăm và làm việc với Ban Dân tộc tỉnh, báo cáo việc thực hiện các chương trình, chính sách dân tộc, các chế độ chính sách cho người có uy tín tại địa phương, kiến nghị và đề xuất các giải pháp nhằm giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

anh tin bai

                                                Đoàn đại biểu thăm và làm việc với Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai.

Thay mặt Lãnh đạo và công chức Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai, đồng chí Lý Seo Vảng - Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh đã chào mừng Đoàn đến thăm và làm việc với Ban Dân tộc tỉnh, thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, việc thực hiện công tác dân tộc, chính sách dân tộc của tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí Lý Seo Vảng ghi nhận ý kiến đề xuất của các đại biểu và sẽ báo cáo, tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh xem xét, ban hành các cơ chế chính sách cụ thể để thực hiện tốt hơn nữa việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, trong đó có đối tượng thụ hưởng là đồng bào dân tộc thiểu số đang sinh sống trên địa bàn tỉnh. Đồng chí mong muốn đội ngũ người uy tín của huyện Văn Bàn tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò là cầu nối giữa người dân với chính quyền, đưa các nghị quyết của Đảng, nhà nước vào sát với người dân, góp phần tích cực vào sự phát triển của tỉnh và đặc biệt các chính sách giành cho đồng bào dân tộc thiểu số, tin tưởng rằng các đại biểu với những kinh nghiệm, kiến thức thu được trong quá trình đi thăm quan, học tập kinh nghiệm lần này sẽ về tuyên truyền vận động bà con trong thôn, bản của mình thực hiện tốt mọi chủ chương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các chính sách dân tộc góp phần xây dựng, phát triển huyện Văn Bàn ngày càng giàu đẹp. Ghi nhận công lao đóng góp của đội ngũ người uy tín huyện Văn Bàn trong thời gian qua, Ban Dân tộc tỉnh đã trao quà cho các đại biểu, mỗi xuất quà trị giá 300.000 đồng.

anh tin bai

                                                  Trao quà cho các đại biểu người có uy tín

 Ngọc Lan

                                                                                           

1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập