image banner
Ban Dân tộc tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức thực hiện Bình đẳng giới cho cán bộ thôn, bản, người có uy tín năm 2023 ​
Lượt xem: 152

Trong tháng 5/2023, Ban Dân tộc đã tổ chức 04 Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức về bình đẳng giới cho 480 cán bộ thôn bản, người có uy tín và thanh niên, phụ nữ tại các xã thực hiện Mô hình điểm ở Sàng Ma Sáo, Huyện Bát Xát; Cao Sơn, huyện Mường Khương; Nàn Sín, huyện Si Ma Cai; Lùng Cải, huyện Bắc Hà.

anh tin bai

                                                 Hội nghị tại xã Sàng Ma Sáo, huyện Bát Xát

Tại các Hội nghị đại biểu đã được nghe các đồng chí báo cáo viên Ban Dân tộc tỉnh tập huấn kiến thức bình đẳng giới, kỹ năng thực hiện lồng ghép giới trong thực thi chính sách tại cơ sở; các quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính liên quan đến Bình đẳng giới, bạo lực giới.

anh tin bai

                                                  Hội nghị tại xã Nàn Sín, huyện Si Ma Cai

Thông qua các hội nghị tập huấn, đã giúp cho cán bộ, đoàn thể thôn bản, người có uy tín, thanh niên, phụ nữ vùng đồng bào dân tộc thiểu số nâng cao nhận thức về bình đẳng giới, kỹ năng thực hiện lồng ghép giới trong thực hiện chính sách tại cơ sở. Qua đó, từng bước thay đổi quan niệm về giới, góp phần chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước./.

Hải Đường 

1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập