image banner
Ban Dân tộc tỉnh gặp mặt Đoàn đại biểu người có uy tín huyện Bát Xát
Lượt xem: 142

Chiều ngày 28/12/2022, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức buổi gặp mặt Đoàn đại biểu gồm 60 người đại diện cho 156 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt với các đại biểu có đồng chí Nông Đức Ngọc - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh, đồng chí Mã Én Hằng - Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh, lãnh đạo các phòng thuộc Ban Dân tộc tỉnh.

anh tin bai

Đ/c Nông Đức Ngọc Phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu chào mừng Đoàn đại biểu, đồng chí Nông Đức Ngọc khẳng định, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số là lực nòng cốt, là cầu nối quan trọng giữa cấp ủy, chính quyền với nhân dân. Người có uy tín trên địa bàn tỉnh đã phát huy tốt vai trò là hạt nhân, nêu gương sáng, tích cực đi đầu trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, giữ gìn quốc phòng - an ninh và trật tự an toàn xã hội ở cơ sở, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Ban Dân tộc mong muốn, qua chuyến công tác lần này, các đại biểu sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm hay, cách làm tốt tại các địa phương để từ đó áp dụng vào địa bàn mình sinh sống, tiếp tục nêu gương sáng cho con cháu và cộng đồng; là nhân tố tích cực trong các phong trào của địa phương, tiếp tục vận động đồng bào phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp, tự lực, tự cường, phát huy truyền thống đại đoàn kết dân tộc. Năm 2022 Ban Dân tộc đã được tiếp đón 4 đoàn đại biểu tiêu biểu người có uy tín của các huyện đến thăm các cơ quan tỉnh. Ban Dân tộc rất mong muốn UBND các huyện, thị xã, thành phố quan tâm tổ chức được nhiều đoàn đi thăm quan hơn nữa để các đại biểu người có uy tín giao lưu, học hỏi, phát huy được vai trò của mình tại địa phương.

Phạm Dũng

1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập