image banner
Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh tổ chức kết nạp đảng viên mới và sinh hoạt chuyên đề “Lào Cai - 30 năm tái lập, xây dựng và phát triển”
Lượt xem: 527

Nhân kỷ niệm Cách mạng tháng 8 và ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2021), ngày 19/8/2021, Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đoàn viên ưu tú Đỗ Ngọc Tuyền, Nguyễn Văn Tuyên và tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý III với chủ đề “Lào Cai – 30 năm tái lập, xây dựng và phát triển”. Dlễ kết nạp Đảng viên và sinh hoạt chuyên đề có đồng chí Nguyễn Văn Quý, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối các Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Nông Đức Ngọc, Bí thư Chi bộ và toàn thể đảng viên Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh.

Trải qua quá trình rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu trưởng thành và dưới sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ và Chi đoàn, đồng chí Đỗ Ngọc Tuyền, đồng chí Nguyễn Văn Tuyên luôn là Đoàn viên ưu tú nhiều năm, có trách nhiệm với công việc được giao, tham gia tích cực các hoạt động đoàn thể và tự khẳng định mình xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Ngày 19/8/2021 sẽ là một ngày đáng ghi nhớ của đồng chí Đỗ Ngọc Tuyền và đồng chí Nguyễn Văn Tuyên, chúc cho các đồng chí tiếp tục phấn đấu rèn luyện, tiếp tục nâng cao phát huy tinh thần trách nhiệm, xung kích trong các hoạt động, nhiệm vụ khi là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nông Đức Ngọc, Bí thư Chi bộ trao Quyết định Đảng viên cho đồng chí Đỗ Ngọc Tuyền, Nguyễn Văn Tuyên

Tại hội nghị đồng chí Mã Én Hằng, Phó Bí thư Chi bộ, báo cáo đề dẫn chuyên đề quý III với chủ đề “ Lào Cai – 30 năm tái lập, xây dựng và phát triển”. qua báo cáo đề dẫn Lào Cai trong thời kỳ đầu tái lập tỉnh còn muôn vàn khó khăn và chậm phát triển so với mặt bằng chung của cả nước. Sau 30 năm tái thành lập tỉnh, Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai đã đoàn kết một lòng, không ngừng phấn đấu nỗ lực, đột phá vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt trong thời gian gần đây, trước ảnh hưởng bởi đại dịch Covid – 19, nhưng tỉnh Lào Cai đã khắc phục khó khăn đạt được những thành tựu đáng quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có sự đóng góp tích cực của ngành dân tộc tỉnh Lào Cai.

Đảng viên trong chi bộ tham gia thảo luận đã nêu bật những kết quả mà ngành công tác dân tộc đã tham mưu triển khai cho vùng đồng bào các dân tộc thiểu số từ khi tái lập tỉnh đến nay, đồng thời đề xuất nhiều ý kiến để tiếp tục nâng cao hiểu quả các chính sách dân tộc triển khai cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số thời gian tới. Phát biểu tại buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Nguyễn Văn Quý, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan Doanh nghiệp tỉnh đã đánh giá cao sự chuẩn bị cho buổi lễ kết nạp đảng viên mới cũng như báo cáo đề dẫn sinh hoạt chuyên đề quý III/2021 và các ý kiến tham luận đã thực hiện theo đúng hướng dẫn của Đảng ủy Khối các cơ quan Doanh nghiệp tỉnh. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới Chi bộ Ban Dân tộc tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và khắc phục hạn chế, xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Sần Tuấn Anh, Chánh Văn phòng Ban tham luận tại buổi sinh hoạt chuyên đề

Sinh hoạt chuyên đề hiệu quả, thành công là phát huy được tinh thần trách nhiệm, ý thức vì tập thể của mỗi đảng viên; phát huy triệt để nguyên tắc tự phê bình và phê bình trên tinh thần xây dựng, hợp tác, thể hiện được tính đoàn kết, thống nhất, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của chi bộ, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt Đảng./.

Kim Hồng

1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập