image banner
CHI BỘ BAN DÂN TỘC NGHIÊN CỨU, HỌC TẬP CHUYÊN ĐỀ HỌC VÀ LÀM THEO BÁC NĂM 2023
Lượt xem: 331

Ngày 24/02/2023 Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh đã tổ chức cho các đảng viên, công chức, người lao động Chi bộ thực hiện học tập chuyên đề học và làm theo Bác năm 2023 với chủ đề “Nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân” do Tỉnh ủy Lào Cai tổ chức bằng hình thức trực tuyến.

anh tin bai

Chi bộ Ban Dân tộc tỉnh học tập chuyên đề học Bác năm 2023

Tại hội nghị các đại biểu được nghe đồng chí Lý Việt Quang, Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh báo cáo viên của Hội nghị nêu về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của việc cán bộ, đảng viên thực hiện Nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân; phụng sự Tổ quốc. Vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam trong lãnh đạo nhân dân thực hiện cách mạng kháng chiến dành độc lập dân tộc và công cuộc đổi mới đất nước. Mỗi cán bộ, đảng viên phải học và làm theo Bác thực hiện nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân, đặt lợi ích của nhân dân lên trên hết và trước hết phải gần gũi nhân dân, hiểu biết nhân dân, học hỏi nhân dân và coi đó là điều kiện để xây dựng Đảng, cơ quan, chi bộ và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh toàn diện. Trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên là phải gắn bó mật thiết với nhân dân, luôn lấy nhân dân là mục tiêu phấn đấu và phục vụ để trở thành vấn đề có tính quy luật trong sự tồn tại và phát triển của Đảng; cán bộ, đảng viên phải gương mẫu cần, kiệm, liên, chính, chí công vô tư, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích của nhân dân.

Qua học tập chuyên đề năm 2023 mỗi cán bộ, đảng viên Ban Dân tộc tỉnh phải không ngừng phấn đấu, rèn luyện, học tập và làm theo tư tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, luôn tự soi, tự sửa để xứng đáng là công bộc của nhân dân./.

                                                                                                  Trần Lâm

1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập