image banner
HỘI NGHỊ ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN GIAI ĐOẠN 2016-2020
Lượt xem: 511
Ngày 16 tháng 7 năm 2020 tại Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2016-2020.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có Đồng chí Nông Đức Ngọc - Bí thư Chi bộ - Trưởng Ban dân tộc tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Ban cùng toàn thể cán bộ, công chức Ban Dân tộc tỉnh.

Đ/c Nông Đức Ngọc phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Công tác Thi đua - Khen thưởng được Cấp ủy, lãnh đạo Ban luôn quan tâm chỉ đạo coi đây là động lực để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của cơ quan; Nghiêm túc thực hiện các văn bản chỉ đạo của Ủy ban Dân tộc, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, hướng dẫn của Ban Thi đua khen thưởng tỉnh, Khối thi đua Tham mưu tổng hợp. Cấp ủy và lãnh đạo Ban thường xuyên quan tâm, chỉ đạo tổ chức các phong trào thi đua yêu nước thường xuyên, nhân rộng điển hình tiên tiến. Các nội dung thi đua được gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn nên đã tạo ra khí thế thi đua sôi nổi, sáng tạo vượt khó của các tập thể, cá nhân trong toàn cơ quan, tạo động lực thúc đẩy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng cơ quan trong sạch vững mạnh.

Việc phát động, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức trong cơ quan, qua đó công tác thi đua, khen thưởng đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực dân tộc trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này Trưởng ban Dân tộc tỉnh đã công nhận tập thể phòng Chính sách Dân tộc và Phòng Kế hoạch Tổng hợp là 02 tập thể điển hình tiên tiến và công nhận 12 cán bộ, công chức Ban Dân tộc tỉnh đạt danh hiệu điển hình tiên tiến giai đoạn 2016 - 2020.

 

 

Trưởng ban dân tộc tỉnh tăng giấy khen cho các tập thể cá nhận điển hình tiên tiến giai đoạn 2016 - 2020

Thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và công tác thi đua khen thưởng là động lực để nâng cao chất lượng cán bộ, công chức góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được UBND tỉnh giao./.

                                                                                                                                      Ngọc Lan 

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập