image banner
Ban Dân tộc tổ chức Hội nghị tuyên truyền thực hiện phòng, chống Tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống
Lượt xem: 182

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2025. Từ ngày 22 đến ngày 26/5/2023, Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai đã tổ chức 09 Hội nghị tuyên truyền về phòng, chống tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống tại các huyện trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

                                                 Hội nghị tại huyện Mường Khương

Các Hội nghị đã bồi dưỡng kỹ năng, phổ biến kiến thức tuyên truyền về phòng, chống tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống, giải pháp phòng chống tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống cho 1.150 người là Bí thư chi bộ, cán bộ thôn, Người có uy tín, học sinh trung học cơ sở, cha mẹ có con trong độ tuổi tảo hôn ở các xã Sàng Ma Sáo, Dền Thàng, Pa Cheo của huyện Bát Xát; xã Cao Sơn, Tà Thàng của huyện Mường Khương; xã Nàn Sín của huyện Si Ma Cai và xã Lùng Cải của huyện Bắc Hà.

anh tin bai
                                                        Hội nghị tại huyện Si Ma Cai

Thông qua hội nghị, các đối tượng tham gia bồi dưỡng đã được nâng cao nhận thức, kỹ năng tuyên truyền để trở về thôn bản tuyên truyền cho đồng bào dân tộc thiểu số thay đổi hành vi trong hôn nhân và gia đình, góp phần chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước./.

Lục Quang Vinh

1 2 3 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập